Lộ hình ảnh thần hình của Rolls-Royce Phantom 2018

Thông tin về giá bán chính thức của Rolls-Royce Phantom 2018 hiện vẫn chưa được công bố. Nhưng một điều hiển nhiên là nếu muốn sở hữu nó, bạn phải có một “chiếc túi 3 gang” đựng đầy tiền đô.


Được chính thức được trình làng vào cuối tuần trước, Phantom thế hệ mới đã viết tiếp lịch sử của dòng xe sang trọng bằng những nâng cấp về thiết kế bên ngoài, nội thất cũng như các tính năng an toàn ưu việt.

Bên ngoài Rolls-Royce Phantom 2018, nổi bật với lưới tản nhiệt gồm các nan dọc mạ crom được tích hợp vào thân xe, đầu xe cao hơn do biểu tưởng Spirit of Ecstasy nằm cao hơn 12 mm. Hệ thống đèn pha được cải tiến có thể chiếu sáng ra xa 600m vào ban đêm bởi đèn pha laser mới và đèn ban ngày dạng LED.

Đằng sau xe xuất hiện kính chắn gió có đường viền bằng thép không gỉ, đèn hậu được thiết kế như những viên đá quý và bộ mâm đa chấu 22 icnh. Phantom 2018 nhẹ hơn 130 kg nhưng có độ cứng tăng 30% so với thế hệ tiền nhiệm.

Khoang cabin của Phantom 2018 vẫn sở hữu những đặc trưng quen thuộc, trước mặt người lái là 2 màn hình màu TFT 12,3 inch, đồng hồ dạng cơ và hàng loạt chi tiết ốp gỗ thủ công khác bên trong. Đặc biệt, Rolls-Royce Phantom 2018 được trang bị chi tiết trang trí có tên The Gallery, kéo dài đến hết chiều rộng của bảng táp-lô. Khách hàng có thể tùy chọn mọi loại chất liệu cho The Gallery, từ ốp gỗ đơn thuần, nỉ thanh lịch hay lụa.

Rolls-Royce Phantom 2018 còn được bổ sung ghế trước thoải mái hơn và có thêm tấm gỗ đằng sau, lấy cảm hứng từ loại ghế Eames Lounge Chair đình đám ra đời vào năm 1956. Tấm gỗ này không chỉ đóng vai trò thẩm mỹ đơn thuần mà còn giúp giấu kín bàn picnic và hệ thống giải trí cho hàng ghế sau bên trong. Khi có nhu cầu giải trí, hành khách ngồi phía sau chỉ cần nhấn nút và hệ thống này sẽ hiện ra.

Hàng ghế sau của Phantom thế hệ mới có 7 cấu hình khác nhau như ghế dài, ghế đơn với bệ tì tay, ghế đơn với cụm điều khiển trung tâm cố định và ghế ngủ mới. Trần xe bầu trời sao cùng bộ ly uống rượu whisky và bình đựng rượu là những trang bị tùy chọn của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8.

Rolls-Royce Ghost Series II “thả dáng” giữa Sài Gòn hoa lệ
Rolls-Royce Phantom 2018 được trang bị đầy đủ những công nghệ an toàn như kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo giao thông phía sau, cảnh báo buồn ngủ, cảnh báo va chạm và cảnh báo chuyển làn đường. Hơn nữa xe còn có hệ thống camera gồm 4 chiếc và màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió để người điều khiển có thể bao quát toàn diện tình hình xung quanh xe.

Rolls-Royce Phantom 2018 sử dụng đông cơ xăng V12, tăng áp kép, dung tích 6.75 lit, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô men xoắn cựa đại 900 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số 8 cấp tích hợp “hỗ trợ vệ tinh” giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5.3s.

Thông tin về giá bán chính thức của Rolls-Royce Phantom 2018 hiện vẫn chưa được công bố. Nhưng một điều hiển nhiên là nếu muốn sở hữu nó, bạn phải có một “chiếc túi 3 gang” đựng đầy tiền đô.

Related posts:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *