Chiêm ngưỡng vẻ đẹp khỏe khoắn và hiện đại của Lexus NX300 2018

Cung cấp sức mạnh cho Lexus NX300 tiêu chuẩn vẫn là động cơ xăng tăng áp 2.0L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 235 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

Bên cạnh bộ đôi LS 500h và LC 500h, tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, Lexus còn mang đến mẫu crossover nhỏ gọn và sang trọng NX. Đây là mẫu xe mở ra một phân khúc hoàn toàn mới cho Lexus và nó hướng đến các khách hàng trẻ tuổi.

Xuất hiện tại VMS 2017 là phiên bản NX300 2018 đã được thay đổi và trau chuốt hơn so với phiên bản trước. Lexus NX 300 2018 có phần đầu xe được thiết kế lại với lưới tản nhiệt kiểu mới và cụm đèn pha được tinh chỉnh cùng dải đèn LED định vị ban ngày quen thuộc.

Di chuyển ra phí sau, xe được trang bị cụm ống xả lớn hơn, cùng với đèn hậu và cánh gió được làm mới. Hoàn thiện cho sự thu hút bên ngoài của xe là la-zăng thể thao 18 inch.

Bên trong Lexus NX 300 2018 xuất hiện màn hình hệ thống thông tin giải trí 10,3 inch, khay sạc điện thoại không dây lớn, các chi tiết kim loại như ở núm xoay chọn chế độ lái, cần số, tay nắm cửa, vô-lăng và viền ngoài điều khiển trung tâm.

Bên cạnh đó, hệ thống treo điều chỉnh của NX đã được nâng cấp đáng kể giúp cải thiện khả năng lái và xử lý. Một vài thay đổi đáng chú ý của hệ thống treo chính là lò xò tinh chỉnh, thanh ổn định chống lật và ống lót, tất cả giúp cải thiện phản ứng của xe và giúp tài xế thực hiện việc vào cua dễ dàng hơn, tự tin hơn.

Chưa hết, bộ giảm xóc đến từ thương hiệu mới cũng được cho là hỗ trợ tốt hơn cho quá trình xe di chuyển, đây cũng là nhược điểm trên phiên bản cũ và đã được Lexus khắc phục trên chiếc xe mới.

Cung cấp sức mạnh cho Lexus NX300 tiêu chuẩn vẫn là động cơ xăng tăng áp 2.0L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 235 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

Related posts:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *